ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 40 คน )
เพศ
ชาย
57.14%
หญิง
42.86%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
31.25%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
33.33%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
16.67%
อื่นๆ
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
22.50%
พอใจน้อย
17.50%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
28.57%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
17.95%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
25.64%
พอใจน้อย
17.95%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
9.30%
พอใจมาก
16.28%
ปานกลาง
13.95%
พอใจน้อย
37.21%
พอใจน้อยที่สุด
23.26%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
27.27%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
22.73%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
13.64%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ พอใจ